Hỗ trợ trực tuyến

Phạm Văn Quý 
(Tư vấn kĩ thuật)

Phạm Văn Quý
(Tư vấn kĩ thuật)

tpdvth@esejsc.com.vn

0901.588.315

Liên hệ với tôi qua

Vũ Văn Trường
(Quản lý bán hàng online)

Vũ Văn Trường
(Quản lý bán hàng online)

truong@esejsc.com.vn

0913.353.329/0901.588.311

Liên hệ với tôi qua

Cập nhật: 05/09/2017
Lượt xem: 2309

Các nguyên nhân gây hỏng bơm bánh răng PGP511


Bơm bánh răng là một loại bơm phổ biến trong hệ thống thủy lực, bài viết sau đây sẽ đề cập tới các nguyên nhân gây ra hỏng hóc bơm bánh răng

Bơm bánh răng Paker Pgp511a0230ca1h2nb1b1d5d4, PN: 3349111732

1. Bơm bánh răng bị phá hủy do dầu bẩn


Đây là nguyên nhân quan trọng cũng như thường gặp nhất gây ra tình trạng hư hỏng bơm bánh răng.
Dầu bẩn do nhiều yếu tố gây ra, do sử dụng hệ thống lọc dầu trong hệ thống thủy lực không phù hợp, do dầu thủy lực không tốt, do dầu có lẫn khí bên trong hoặc do hiện tượng xâm thực dầu thủy lực. (Bạn muốn được tư vấn về việc lựa chọn hệ thống lọc dầu thủy lực) xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Biểu hiện: Hệ thống thủy lực làm việc chậm lại, công suất giảm, các bộ phận trong hệ thống thủy lực hoạt động thiếu trơn tru, bị hỏng và phải bảo dưỡng liên tục

Đối với bơm bánh răng nói chung và bơm bánh răng Parker Pgp511a0230ca1h2nb1b1d5d4, bơm bánh răng PN 3349111732. Hiện tượng dầu bẩn có thể phá hủy tất cả các bộ phận của bơm bánh răng cụ thể như ở buồng bơm, bạc số tám, cổ trục, các ổ bi và bề mặt bánh răng. Điều này nếu kéo dài, chiêc bơm bánh răng Pgp511a0230ca1h2nb1b1d5d4 của bạn sẽ bị phá hủy hoàn toàn

    Bơm bánh răng bị hư hỏng do dầu bẩn

2. Bơm bánh răng hỏng do lắp ráp không đúng


Không chỉ bơm bánh răng Pgp511a0230ca1h2nb1b1d5d4, đối với tất cả các dòng bơm khác nếu lắp đặt không đúng có thể gây ra hư hỏng nặng. Nguyên nhân lớn nhất do trục của bơm lắp quá gần so với trục động cơ, khi đó một tải trọng rât lớn sẽ tạo ra đối với trục bơm ảnh hưởng lên các ổ bạc gây hư hỏng bơm

Ngoài ra, khi tháo bơm bánh răng để bảo dưỡng rồi lắp đặt lại, bơm cũng có thể bị hư hỏng do các yếu tố: Lực siết lại bu lông không đều, một số chi tiết nhỉ bị rơi ra trong quá trình tháo lắp....

3. Bơm bánh răng sử dụng với nhiệt độ và áp suất quá cao so 


Mỗi loại bơm bánh răng đều có các chỉ tiêu về nhiệt độ làm việc tối đa, việc sử dụng trong môi trường nhiệt độ vượt mức với thông số chịu nhiệt của bơm sẽ gây hư hỏng các chi tiết bên trong bơm, làm cháy gioăng phớt dẫn tới hư hỏng bơm
Áp suất sử dụng quá cao khi mà van áp suất của hệ thống không có hoặc có nhưng được để định mức cao quá cũng gây ra tình trạng hư hỏng bơm. Trong trường hợp này bơm bánh răng sẽ bị nứt, vỡ các bánh răng và vỏ bên ngoài.


4. Hư hỏng do các hạt kim loại


Trong hệ thống thủy lực, dầu thủy lực được luân chuyển khắp nơi, vì vậy nếu 1 chi tiết bị vỡ hoặc bị hư hỏng trong hệ thống, dầu thủy lực sẽ vô tình mang những hạt kim loại này theo trong quá trình làm việc của mình

Biểu hiện rõ nhất khi tháo bơm bánh răng bị hư hỏng bởi các hạt kim loại đó là bề mặt bánh răng và bạc số 8 bị các vết xước xoáy tròn. Đây là nguyên nhân rất nguy hiểm vì nó ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống thủy lực và bơm bánh răng sẽ không thể sửa chữa nếu gặp tình trạng này.

Bơm bánh răng Pgp511a0230ca1h2nb1b1d5d4 Parker, bơm bánh răng Parker PN 3349111732 được sử dụng rộng rãi trên thị trường, là loại bơm dùng cho phanh xe nâng trong các cảng biển, đây là loại bơm có thể tối ưu hóa, được sản xuất để hạn chế tối đa các yếu tố gây hư hỏng bơm bánh răng. 

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn bơm bánh răng tốt nhất: Mr Thịnh - 0901.588.312



CÔNG TY CPDV THIẾT BỊ NĂNG LƯỢNG (ESE)
-------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ : 216 Lô 9, P Đằng Hải, Q. Hải An, TP Hải Phòng
Điện thoại: 0313 652 875 - 0313 652 942 Fax: 0313 797 598
Website: www.esejsc.com.vn
Email: ese@esejsc.com.vn
hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE để được tư vấn:
-------------------------------------------------------------------------------------

Tin tức cùng chuyên mục